6

Cách làm lông mi dài - Thuốc mọc mi an toàn cho đôi mắt của bạn

Cách làm lông mi dài

Lông mi dài có ý nghĩa thế nào?

  • Lông mi mọc xung quanh đôi mắt, giúp mắt trông đẹp hơn và cũng góp phần tạo nên sức thu hút và là điểm nhấn trên gương mặt của phụ nữ. 
  • Vì thế, hàng lông mi ngắn và thưa luôn là nỗi lo của các chị em. Hiện nay, có nhiều cách để giúp lông mi dài hơn mà mọi người thường dùng như: mascara, lông mi giả hoặc nối mi nhưng chúng lại có hại vì làm lông mi thật trở nên yếu hơn và dễ gãy rụng hơn. 
  • Dưới đây, mình giới thiệu cho các bạn 9 cách làm lông mi dài một cách tự nhiên nhất đem lại đôi mắt quyến rũ và đầy sức thu hút với người đối diện.

Cách làm lông mi dài

1. Vitamin E
Cách làm lông mi dài
Lông mi dài hơn bằng VitaminE
  • Một phương pháp khác giúp lông mi dài tự nhiên là sử dụng Vitamin E. 
  • Như chúng ta đã biết Vitamin E có công dụng điều trị những khuyết điểm trên làn da, nhưng đồng thời nó còn giúp lông mi mọc dày thêm nữa. 
  • Bạn chỉ cần nhỏ một ít Vitamin E lên tay rồi vuốt lên lông mi để nuôi dưỡng chúng mà thôi.
2. Dầu thầu dầu
Cách làm lông mi dài
Lông mi mọc nhiều hơn với Dầu thầu dầu

Thật đáng ngạc nhiên là một trong những biện pháp giúp lông mi dài tốt nhất lại đến từ thành phần rất tự nhiên và đơn giản – dầu thầu dầu hữu cơ.
Loại dầu này có thể làm lông mi dày, khỏe và mọc nhanh hơn. Để tránh dính quá nhiều dầu trên mắt, hãy dùng tay vuốt dầu thầu dầu lên lông mi và lông mày trước khi đi ngủ và để qua đêm. Nó sẽ giúp dưỡng ẩm và kích thích lông mi mọc tự nhiên.
3. Các loại dầu tự nhiên
Cách làm lông mi dài
Lông mi dài bằng dầu dừa
Các loại dầu tự nhiên cũng có thể giúp lông mi mọc dài hơn. Bạn có thể chọn dưỡng ẩm cho lông mi bằng bất cứ loại dầu nào sau đây: dầu ô liu, dầu dừa, dầu hạnh nhân, dầu mè,…
Chỉ cần thấm một ít dầu vào bông gòn và thoa lên lông mi trước khi đi ngủ, rửa sạch lại vào buổi sáng. Dầu thiên nhiên sẽ cung cấp dưỡng chất, dưỡng ẩm, tăng tốc quá trình mọc và làm lông mi chắc khỏe.
4. Trà xanh
Cách làm lông mi dài
Lông mi mọc nhiều hơn với Trà xanh
Trà xanh cũng có thể sử dụng cho lông mi. Hãy pha một tách trà, để nguội và sau đó thoa nước trà lên lông mi bằng một miếng bông gòn. Chất caffeine và flavonoids có trong trà xanh sẽ giúp duy trì sự phát triển của lông mi hiện có và kích thích mọc lông mi mới.
5. Nha đam
Cách làm lông mi dài
Lông mi khỏe với nha đam
Nha đam là một liệu pháp tuyêt vời và có thể sử dụng cho nhiều mục đích khác nhau. Nếu bạn muốn nuôi dưỡng lông mi và làm chúng mọc nhanh, hãy thoa một ít gel nha đam tươi trực tiếp lên lông mi bằng một cây cọ quét mascara sạch trước khi đi ngủ.
Nhờ vào các loại vitamin và dưỡng chất dồi dào, gel nha đam sẽ cải thiện tốc độ mọc lông mi và làm chúng khỏe hơn.
6. Tránh sử dụng lông mi giả
Cách làm lông mi dài
Hạn chế dùng giúp lông mi ít gãy rụng hơn
Lí do là vì khi bạn gỡ lông mi giả, một số lông mi thật của bạn cũng bị rụng ra theo. Thế nên cách tốt nhất là hoàn toàn không sử dụng lông mi giả hoặc chỉ sử dụng khi thật sự cần thiết.
7. Tẩy sạch lớp trang điểm vào ban đêmCàng ít được trang điểm, lông mi càng mọc khỏe hơn. Hãy luôn tẩy trang vào buổi tối để lông mi được thở hoặc tốt nhất là tẩy trang ngay sau khi về nhà.
8. Nhẹ nhàng với lông miLông mi luôn cần được chăm sóc nhẹ nhàng. Tránh dụi mắt hoặc kéo lông mi khi tẩy trang nếu không bạn sẽ sớm có nếp nhăn ở mắt. Đồng thời, hành động này còn làm rụng bớt lông mi và ảnh hưởng đến sự phát triển của những sợi mi còn lại.
9. Sử dụng Thuốc mọc mi Revitalash Advanced (3,5ml )
Cách làm lông mi dài
Thuoc moc mi Revitalash Advanced 

Thuốc mọc mi RevitaLash ADVANCED sẽ giúp bạn biến giấc mơ thành hiện thực, bạn sẽ có ngay một làn mi cong, dài và dày sẫm màu một cách quyến rũ của phái đẹp thành hiện thực cho dù mi của bạn có ngắn, yếu, hay thưa đến đâu, với RevitaLash ADVANCED đó không còn là vấn đề quan trọng. Chỉ sau 1-3 tuần sử dụng, mi của bạn sẽ dần trở nên dài, dày , sẫm màu hơn một cách tự nhiên giúp bạn có đôi mắt đẹp quyến rũ.
Thành phần:
Water, aqua, eau, serenoa serrulata fuit extract , dechloro dihydroxy difluoro ethylcloprostenolamide, biotin, camellia oleifera leaf extract, swertia japonica extract, biotinoyl tripeptide-1, octapeptide -2, calendula officinalis flower extract, triticum, vulgare (wheat ) protein, phenoxyethanol, chlorphenesin, glycerin, cellulose gum, butylence glycol, phosphoric acid, disodium phosphate, pentylene glycol
Cách sử dụng:
Cách làm lông mi dài

Sử dụng 1 ngày 1 lần, trước khi đi ngủ
Dùng một lượng nhỏ là đủ để lông mi bạn dài, dày , sẫm màu và đều đặn hơn.
Chỉ bôi một đường dọc theo viền mí mắt trên và dưới (như bạn kẽ mắt nước).
Sau khi thoa thuốc lên lông mi dùng tay giữ cố định mí mắt trong vài giây, không nên chớp mắt ngay sẽ gây cay mắt.
TUYỆT ĐỐI KHÔNG SỬ DỤNG HƠN 1 LẦN 1 NGÀY.
Cách làm lông mi dài
Làm dài mi với Revitalash Advanced  chỉ sau 7 ngày
Sản phẩm có dạng serum, Revitalash Advanced 3D có dung tích 3,5 ml (sử dụng trong vòng 6 tháng)
Bạn sẽ cảm nhận thấy ngay kết quả chỉ sau 7 ngày sử dụng.
Với công thức đặc biệt, được tổng hợp từ vitamin và protein tự nhiên, RevitaLash Advanced có tác dụng giúp kích thích sự tuần hoàn và bổ sung các dưỡng chất cần thiết, làm mi giảm gãy rụng, khỏe mạnh, mọc dài, dày, sẫm màu và cong tự nhiên mà không cần phải dùng mascara hay lông mi giả.
Cách làm lông mi dài

Revitalash Advanced  (3,5ml) trong 6 tháng



Cách làm lông mi dài


Tag: Cách làm lông mi dài, thuoc moc mi,bi quyet moc mi
Next
Hết bài xem rùi!
Previous
Bài đăng Cũ hơn

Đăng nhận xét