0

Cách làm tăng vòng 1 hiệu quả nhanh

Cách làm tăng vòng 1 nhanh chóng là điều mà nhiều phụ nữa quan tâm nhất, không chỉ những phụ nữ ngực nhỏ mới muốn làm tăng vòng 1 mà còn có những phụ nữ sau khi sinh vòng 1 thường bị biến dạng nên rất mong muốn vòng 1 trở lại ban đầu hay tăng thêm kích thước cho bầu ngực. Có rất nhiều cách để cải thiện kích thước vòng 1 như: ăn uống hợp lý, tập những bài tập ngực, sử dụng viên uống nở ngực, phẫu thuật thẩm mỹ,… nếu như đã biết những Cách làm tăng vòng 1 đó rồi thì nay bạn hãy tham khảo thêm những cách cải thiện vòng 1 quá bé đơn giản dưới đây.

1. Massage cải thiện vòng 1


Massage cải thiện vòng 1 vì massage ngực là cách luôn được chị em tin dùng nhất và mang lại hiệu quả nhất nếu kiên trì thực hiện. Massage giúp máu ở vùng ngực lưu thông nhanh hơn, giúp làn da ở vùng ngực mịn màng, những cơ ngực và những mô ở ngực sẽ liên kết với nhau làm tăng độ đàn hồi nhanh hơn. 

Cách làm tăng vòng 1


Cách 1:
Dùng hai bàn tay massage từ dưới lên, sau đó xoay tròn vùng dưới vòng 1, nên kéo dài khoảng 2 phút kết thúc động tác này bạn nên tiếp tục massage ở xương đòn và nhũ hoa cũng thực hiện khoảng 2 phút,  bạn có thể thực hiện bài massage này mỗi ngày 2 lần, nên massage vào lúc sáng sớm hay khi tắm để tăng hiệu quả hơn.

Cách 2:
Bạn Siết chặt 2 bàn tay của bạn ép chặt vào ngực trong 5 giây sao đó dừng chút rồi làm tiếp, bạn nên nhớ phải làm 30 lần mỗi ngày, cách massage này không chỉ làm nở ngực mà giúp cải thiện làn da mịn màng hơn và làm cho các cơ của ngực săn chắc hơn.

2. Đắp mặt nạ cho ngực tại nhà

Đắp mặt nạ cho ngực nghe thật lạ nhỉ nhưng nó cũng là cách làm tăng vòng , Mặt nạ ở đây sẽ chứa những dưỡng chất giúp kích thích vòng 1 tăng trưởng, dưới đây sẽ là những cách làm mặt nạ để cải thiện vòng 1 cho bạn.
Cách làm tăng vòng 1
Cách 1:
Sử dụng 3 muỗng đất sét trắng trộn với mật ong và kiều mạch sau đó bạn dùng hỗ hợp đã trộn đều và đắp lên ngực, khi cảm nhận được sự co thắt nhẹ ở ngực bạn có thể rửa sạch hỗn hợp bằng nước lạnh.

Cách 2:
Bạn lấy 1 ít pho-mat trộn đều với lòng trắng trứng gà và 1 đến 2 giọt tinh dầu bưởi, sau đó đắp hỗn hợp này lên vòng một nhưng nên lưu ý chừa vị trí nhũ hoa ra bạn nhé, đắp mặt nạn ngực này khoảng 20 phút, sau đó rửa sạch, nếu bạn muốncải thiện vòng 1 quá béthì bạn nên kiên trì đắp mặt nạ hỗn hợp này hằng ngày để hiệu quả nhanh hơn nhé.

3. Dùng Kem nở ngực  Breast Enlargenment

Kem nở ngực  Breast Enlargenment sản xuất tại Mỹ có thành phần 100% dược thảo tự nhiên, không gây kích ứng da, không bị ửng đỏ, ngứa hoặc bất kỳ tác dụng phụ nào. Sản phẩm được kiểm nghiệm rất kỹ lưỡng về độ an toàn, tính nguyên chất và sự hiệu quả để mang lại những tác dụng nhanh chóng!

Cách làm tăng vòng 1
Công dụng của Kem nở ngực No. 1 Breast Enlargenment
  • Tăng kích thước và làm mở rộng cấu trúc tế bào của bộ ngực một cách đều đặn. 
  • Thúc đẩy sự phát triển của các hốc và các thuỳ trong ngực, tăng tính đàn hồi của các mô ngực. 
  • Cảm nhận được kết quả chỉ trong 4 - 8 ngày sử dụng!
  • Giúp điều hòa hóc môn nữ và giảm các triệu chứng đau ngực trong thời kỳ kinh nguyệt.
  • Kích thích máu nuôi dưỡng da vùng ngực tốt hơn.
  • Chống chảy xệ và làm săn chắc bộ ngực của bạn.
  • Có tác dụng trị nhăn ở vùng ngực cho những phụ nữ đã có tuổi hoặc sau khi sinh bẩu ngực bị nhỏ và teo lại; làm hồng nhũ hoa cho những phụ nữ có đầu nhũ bị sạm đen, xù xì, thô ráp kem giúp làm mềm và cải thiện rõ rệt đầu nhũ.
  • Breast Enlargement USA  không gây tăng cân, an toàn & hiệu quả, không có tác dụng phụ gây hại.
Thành phần:
Water,octyl palmitate, Glyceryl Stearate, Cetearyl Alcohol, PEG-100 Stearate, Caprylic/Cpric Triglyceride, Dimethiocne, Saw Palmetto Extract, Dong Quai Estract, Dandelion Dxtract, Blessed Thistle Extract, Kava Kava Extract, Wild Yam Extract, Mother's Wart Extract, Fenugreek Extract, Black Cohosh Extract, Fennel Extract, Cumin Extract, Myristyl Myristate, Glycerin, Trienthanolamin, Carbomer, Methylparaben, Phenoxyethanol.
Cách sử dụng:
  • Thoa đều kem vào vùng ngực sau khi tắm rửa sạch sẽ ngày 02 lần vào buổi sáng và tối. Thoa nhẹ nhàng cho tới khi kem ngấm hết.
  • Kết hợp với bài tập massage nhẹ nhành quanh vòng ngực

Cách làm tăng vòng 1
Quy cách đóng gói:
Lọ 50 gram.
Xuất xứ:
Tập đoàn H.A HERBAL LLC., 1701 Berkshire Eve. Dr., Duluth, GA 30097 USA (Hoa Kỳ).
4 năm kể từ ngày sản xuất trên bao bì.

Cách làm tăng vòng 1

Lý do tại sao bạn sử dụng kem nở ngực Breast Enlargenment

1. Mất cảm giác ở ngực:
“Phụ nữ nâng cấp vòng 1 đôi khi bị mất cảm giác ở ngực?” - Bởi vì bất kỳ phẫu thuật nào cũng có thể gây ra tổn thương thần kinh. Một số phụ nữ được cấy ghép ngực nói rằng “núi đôi” bị mất nhạy cảm, đặc biệt là ở núm vú. Tuy nhiên, rất nhiều phụ nữ khác lại cảm thấy tràn đầy hưng phấn. Đó là sự khác biệt lớn trong việc phục hồi sau phẫu thuật.
2. Chi phí cao do các cuộc phẫu thuật
3. Mất thời gian
Tốn nhiều thời gian vì phải chuẩn bị khi sử dụng nguyên liệu từ thiên nhiên như: bơ, dầu hạt mè, dầu hướng dương, sáp nhũ hóa,... và quá nhiều bước thực hiện mà chưa biết chừng nào có kết quả.
4. Phải kiên nhẫn tìm kiếm những thức ăn giúp nở ngực và dùng thường xuyên
Nếu bạn đang lo ngại những đều trên thì sự ra đời của Breast Enlargenment sẽ giải quyết tất cả. Với xuất xứ chính gốc từ USA được nhiều phụ nữ nước ngoài tin dùng và phát triển đến ngày nay, vì thế chất lượng luôn được nhà sản xuất quan tâm hàng đầu.

Xét về chi phí do hàng chất lượng cao lại xuất xứ ở USA nên giá cả cao hơn so với sản phẩm việt nam. Hiện tại đang có giá rất tốt là 2.600.000đ/bộ sản phẩm gồm viên uống và kem để có kết quả tốt nhất vừa giúp ngực bạn phát triển bên trong và bên ngoài.

Nhưng nếu do tài chính không cho phép bạn có thể mua lẻ, kem nở ngực thì 1.300.000đ và thuốc nở ngực 1.300.000đ

Với nhiều bạn nữ thật sự quan tâm cách làm tăng vòng 1 của mình làm sao vừa an toàn vừa có kết quả tốt thì giá cả không phải là vấn đề hàng đầu. Nên nếu những ai quan tâm sức khỏe, chất lượng, kết quả của sản phẩm thì click đặt hàng ngay tại.


Đăng nhận xét

Gửi câu hỏi của bạn đến chúng tôi hoặc liên hệ 0907 40 5977 để giải đáp.