0

Cách trị vết thâm mụn - Cách trị mụn cám - cách trị mụn bọc nhanh nhất - chất lượng và an toàn

Tại sao phải tìm cách trị mụn bọc, mụn cám và vết thâm mụn gây ra?

  • Cách điều trị mụn trứng cá, mụn bọc, mụn viêm, mụn sưng,... và các vết thâm mụn để lại. 
  • Rất nhiều chị em phụ nữ vì chuyện mụn bọc, hoặc mụn nổi quá nhiều trên mặt mà không tự tin quen ai, hoặc trở thành người thua cuộc đối với tình địch khi nhan sắc mình có khiếm khuyết. 
  • Bạn cảm thấy đau, rát khó chịu khi lau mặt, vệ sinh, tắm rửa, hoặc khi vô tình để bụi dính vào. 
  • Mọi người e ngại khi tiếp xúc quá gần với bạn. Bạn không dám thể hiện mình trước đám đông hoặc gây chú ý với người khác. 
  • Mụn là kẻ thù đáng ghét nhất của chị em phụ nữ, nó lấy hết tình yêu,sự nghiệp và niềm vui trong cuộc sống của bạn.

Giảm pháp cho bạn

Cách trị vết thâm mụn
Kem trị mụn và thâm mụn SWAN BIO-RESTORATION SKIN ACTIVE
Xuất xứ USA

Thành phần của sản phẩm kem trị mụn Aloe Barbadensis leaf Juice

Aloe Barbadensis leaf Juice: Vitamin E, B1, B2, B5, B6, PP, HYDROCORTIZONE. Tinh dầu aloe vera ( lô hội) Giàu chất chống oxy hóa giúp hạn chế sự hư tổn của các tế bào da do mụn.
Đồng thời làm khô đầu mụn bằng cách thâm nhập vào lỗ chân lông của da giảm đau, kháng viêm và làm mềm và phục hồi cấu trúc da. Đồng thời chất aloin có thể ngăn chặn tới 30% các tia cực tím.

HYDROCORTIZONE: là một loại kháng viêm corticoid thuộc nhóm glucocorticoid. Có tác dụng chống viêm, chống dị ứng và ức chế miễn dịch tăng sức sống cho từng tế bào giúp chống lại những tác nhân có hại từ môi trường đối với da.
Vitamin E: giúp Giữ ẩm; Mờ sẹo; Xóa vết thâm; Chống lão hóa; Dưỡng trắng da; Làm mềm da, giúp da căng mịn.

Vitamin nhóm B:
  • Vitamin B2: Thúc đẩy các tế bào da sinh trưởng khoẻ mạnh. 
  • Vitamin B5: Phục hồi những tế bào da hư tổn. + Vitamin B6: Điều tiết sự phân giải chất nhờn, phòng ngừa các loại viêm da, giảm bớt sự sản sinh của các sắc tố vàng thẫm dưới da.
  • Vitamin B3: Giúp phục hồi những tế bào da hư tổn do ánh nắng mặt trời, chống lại tia UV 
Cách trị vết thâm mụn

Thành phần viên uống trị mụn, ngăn ngừa mụn từ bên trong THE ADVANCE ZIN C

Cách trị vết thâm mụn
Cách trị mụn bọc nhanh nhất

Gồm: 
 Zin C, Vitamin A, Vitamin C, Soybean Oil, Sorbitol, Magnesium Stearate, Hyhrogenatede, Silicon Dioxide. Zinc (Kẽm) là yếu tố thiết yếu trong tất cả các dạng sống, là khoáng chất quan trọng thứ 2 sau sắt. Và có tác dụng đặc biệt với làn da bị tổn thương do mụn. Bởi, Zinc có đặc tính KHÁNG KHUẨN, CHỐNG VIÊM và có khả năng làm GIẢM VIỆC SẢN XUẤT DHT.

 => ZinC có hiệu quả đặc biệt trong việc ngăn chặn DHT-nguyên nhân gốc rễ gây ra mụn

Không chỉ thế, ZinC còn làm tăng khả năng hấp thụ vitamin A và C trong sản phẩm, giúp giảm sản xuất bã nhờn và sự phân hủy của chất sừng đồng thời chống oxy hóa, bảo vệ da.

Vitamin C là thành phần rất hữu ích trong điều trị mụn vì 2 lý do chính: Chống oxy hóa và góp phần tổng hợp collagen, Vitamin C còn giúp loại bỏ mụn, ngăn ngừa hình thành mụn, góp phần sản xuất collagen để điều trị và ngăn ngừa mụn. 
Cách trị vết thâm mụn

Cách trị mụn cám

Rentinoid: Dạng hòa tan của Vitamin A giúp da mịn màng, tươi sáng, ngăn ngừa mụn xuất hiện (bằng cách kích thích cơ thể sản xuất ra các tế bào bạch cầu để tiêu diệt vi khuẩn gây mụn).
Chiết xuất tinh dầu đậu nành - giúp chống lão hóa, giảm nếp nhăn, trị mụn và làm mờ thâm mụn.
Cách trị vết thâm mụn

Các Bước điều trị

Bước 1: Dùng kem trị mụn và thâm mụn SWAN BIO-RESTORATION SKIN ACTIVE

Thoa một lớp nhẹ lên phần da bị mụn, dùng tay vỗ nhẹ lên mặt để thuốc thấm sâu vào da mặt. Ngày dùng 2 lần sáng và tối. Kem SWAN BIO-RESTORATION sẽ lần lượt thẩm thấu vào các biểu bì da giúp loại bỏ các tế bào hắc tố, xóa tan thâm mụn, trả lại làn da trắng hồng không tỳ vết.

Bước 2: Dùng viên uống để ngăn ngừa mụn từ bên trong với ADVANCE ZIN C

Sau mỗi bữa ăn, dùng 1 viên thuốc trị mụn The Advance Zin C để ngăn ngừa mụn phát triển thêm và đào thải những lớp biểu bì bị thương tổn do mụn gây ra. Uống 2 viên/2 buổi ăn.

Tại sao sử dụng bộ sản phẩm SWAN

  • Vì bạn đang tìm Cách trị vết thâm mụn, cách trị mụn bọc, Cách trị mụn cám mà sản phẩm Swan giải quyết cho vấn đề của bạn. 
  • Bạn đang cần tìm cách trị mụn bọc, mụn cám, hay vết thâm mụn nhanh nhất từ thiên nhiên an toàn và tiện lợi cho bạn nhưng phải có hiệu quả nhanh chóng thì Swan chính là giải pháp tối ưu cho bạn với tất cả thành phần được trình bày ở trên. 
  • Về sản phẩm Swan chính là dược - mỹ phẩm được các bác sĩ da liễu Advance nghiên cứu để điều trị mụn đặc thù da của người châu Á. 
  • Swan là sản phẩm có nguồn gốc từ USA là sản phẩm điều trị được Cục quản lý thực phẩm & viện kiểm nghiệm dược phẩm Hoa Kỳ(FDA) chứng nhận và cho phép bán sản phẩm trên toàn thế giới nên độ an toàn và chất lượng được đảm bảo
  • Bộ sản phẩm trị mụn Swan được phân phối độc quyền bởi thẩm mỹ viện Ngọc Dung và nhận nhiều lòng tin dược đánh giá cao của khách hàng trong suốt 16 năm. Sản phẩm Swan không những giúp bạn loại bỏ tất cả mụn khó điều trị như mụn mủ, mụn bọc, mụn đầu đen, mụn sưng và mụn cám trên tất cả mọi người… giúp nuôi dưỡng tế bào mà còn tái tạo lại làn da giúp da bạn sáng và trắng mịn hơn trong thấy.

Cách trị vết thâm mụn

Đăng nhận xét

Gửi câu hỏi của bạn đến chúng tôi hoặc liên hệ 0907 40 5977 để giải đáp.